3 quy tắc vàng chơi Bầu cua Gemwin thắng dễ dàng

Trò chơi Bầu cua tôm cá trực tuyến đã và đang có số lượng truy cập chơi cực kỳ lớn. Người chơi vừa có thể giải trí vừa có thể mang về cho mình số tiền thưởng cực kỳ lớn. Vậy có những quy tắc nào để giúp anh em chơi Bầu Cua dễ thắng dễ ăn tiền. Hãy cùng tài xỉu gemwin tìm hiểu 3 quy tắc vàng từ cao thủ nhé!

1. Giới thiệu về trò chơi Bầu Cua

Bầu cua hay còn gọi đầy đủ là Bầu cua Tôm cá là một trong những trò chơi dân gian rất quen thuộc với các anh em. Nhận được sự thịnh hành của nó Gemwin đã lấy ý tưởng và phát triển nó với hình thức chơi trực tuyến. 

Cơ bản về cách chơi thì hình thức trực tuyến khá giống với hình thức truyền thống. Những dụng cụ được sử dụng trong trò chơi vãn là 1 bảng gồm 6 ô tương ứng với 6 con vật là bầu, cua, tôm, cá, gà, nai. Cùng với đó là 3 viên xúc xắc có 6 mặt cũng được khắc 6 con vật đó.

Người chơi sẽ phải đặt cược vào các con vật mà nghĩ rằng nó sẽ xuất hiện trên các mặt xúc xắc sau khi cổng game tung. Nếu như chính xác thì người chơi sẽ nhận được tiền thưởng, người chơi đặt cược càng cao thì số tiền nhận được sẽ càng lớn và ngược lại. 

>> Xem thêm: ĐIỂM DANH NHỮNG KINH NGHIỆM CHƠI BẦU CUA TRỰC TUYẾN ĂN TIỀN 

2. Cách tham gia chơi Bầu cua tôm cá tại Gemwin 

Để có thể tham gia chơi Bầu cua tại Gemwin người chơi cần phải thực hiện theo các bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang chủ chính thức của Gemwin
  • Bước 2: Tạo tài khoản Gemwin
  • Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản 
  • Bước 4: Vào mục trò chơi Bầu cua

Sau đó người chơi chỉ cần vào trò chơi chọn mức đặt cược rồi tham gia chơi game. Việc lựa chọn cổng game Gemwin khi chơi Bầu cua tôm cá là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vì đây là trang game thực sự uy tín có chính sách bảo mật cực kỳ hoàn thiện nên người chơi hoàn toàn có thể yên tâm. 

3. Tổng hợp 3 quy tắc vàng khi chơi Bầu cua 

Đây là một tựa game dễ chơi tuy nhiên nếu như người chơi muốn dành được chiến thắng thì cần phải có những chiến thuật và kinh nghiệm chơi cho riêng mình. Người chơi có thể tham khảo 3 quy tắc như sau:

3.1. Quy tắc đặt cược theo tần suất 

Đây được xem là một trong những quy tắc hay và được nhiều người chơi sử dụng. Người chơi sẽ cần phải xem xét về lịch sử thống kê các kết quả trong nhiều ván chơi. Từ đó nhìn nhận ra các con vật nào có tần suất ra nhiều lần nhất. Từ đó người chơi có thể lựa chọn để có thể đặt cược cho những ván chơi sắp tới. 

Cách chơi này thực sự rất hay và hiệu quả. Đã được nhiều người chơi sử dụng, nó chỉ tốn nhiều thời gian như kết quả nó mang lại thực sự rất tốt. 

3.2. Quy tắc nuôi tụ bầu cua 

Quy tắc nuôi tụ trong bầu cua tôm cá này người chơi sẽ có 2 phương pháp đó chính là: 

  • Nuôi một tụ trong bầu cua tôm cá: Người chơi sẽ tiến hành chọn 1 cặp linh vật mà bạn yêu thích và linh cảm rằng nó sẽ về trong những ván tiến theo. Sau đó tiến hành đặt cược cho đến khi giành chiến thắng
  • Nuôi tụ theo gấp thếp: Với cách này người chơi sẽ lựa chọn một linh vật duy nhất sau đó đặt cược theo cách gấp đôi nếu như thua. Và chỉ dừng lại cho đến khi dành chiến thắng

3.3. Quy tắc chơi biết điểm dừng 

Quy tắc chơi biết điểm dừng này yêu cầu người chơi nào cũng cần phải biết vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến vốnc hươi của mình. Nếu như bạn đang thua nhiều trận thì nên dừng lại để chơi vào một thời điểm khác. Đừng nên quá hấp tấp muốn lấy lại tiền vì khi đó bạn sẽ rất dễ bị cạn vốn đấy

4. Kết luận 

Bài viết trên cũng đã đưa đến cho người chơi nhiều những quy tắc chơi Bầu cua tại Gemwin hay và hiệu quả. Nếu như người chơi muốn được tham gia chơi ngay hãy cùng truy cập ngay vào cổng game và cùng tham gia chơi nhé. Chúc bạn đạt được nhiều chiến thắng khi chơi Bầu cua tôm cá!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *